Crafted my first Perfect Emblem

perfect-emblem-april-26-2009Just moments ago while online in Perfect World Philippines, nakapagcraft ako ng Perfect Emblem ring gamit ang 30 pieces ng signed attendance chart. Ok ang stats pero dahil level 90 na ang TatayK character ko hindi ko na mapapakinabangan ang Perfect Emblem dahil malaki na ang difference ng stat nito sa mga magic rings para sa level ko. Plus super na ang statistics ng existing magic rings na gamit ko.

Pero the good thing is, level 50 lang ang requirement para makapag-craft at makagamit ng Perfect Emblem ring. Walang crafting skill needed at walang ibang material na kailangan para sa crafting ng Perfect Emblem ring kundi attendance chart. Merong atk and matk versions ang mga rings na maka-craft mo sa Attendance Officer (552, 651 altitude 27).

Just like the attendance chart, ‘di pwede mai-trade or mai-drop ang na craft mo na ring. Para sa detalye kung paano makapagcraft ng Perfect Emblem at kung pano makakakuha ng attendance sheet, pakibrowse nalang ang guide na ginawa sa Janelh at ang post ni GM Shiro sa PW-Phils message board.

Leave a comment

Filed under Perfect World Philippines

Leave a Reply

